Máy hút bụi công nghiệp nào có motor siêu bền nhất?

Máy hút bụi công nghiệp nào có motor siêu bền nhất ?

Máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia có motor được làm từ 100% lõi đồng nguyên chất và thiết kế 2 tầng lọc: Tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA giúp động cơ hoàn toàn không bị tác động của bụi bẩn và hơi nước, tăng tuổi thọ lên 1,5 lần so với loại máy hút bụi thông thường.

may hut bui cong nghiep loai nao motor khoe nhat

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị máy vệ sinh công nghiệp công suất cao, có khả năng làm sạch nhanh ở mọi không gian từ nhỏ, trung bình đến lớn. Đặc biệt, một số loại máy thiết kế chuyên nghiệp còn có thể làm sạch hoàn toàn dung dịch hóa chất độc hại mà không ảnh hưởng đến cất lượng máy hay sức khỏe người sử dụng. Nhưng khi tìm mua, giữa hàng trăm loại máy với công suất, thiết kế và thương hiệu khác nhau, nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn máy hút bụi công nghiệp loại nào có thiết kế motor chuẩn & siêu bền nhất?

Việc đánh giá máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt phụ thuộc rất nhiều vào động cơ motor mà nhà sản xuất sử dụng . Vì vậy, có thể nói: trên máy hút bụi, bộ phận quan trọng nhất là motor giúp điều khiển hoạt động của máy.

may hut bui motor

Đây là thiết bị tạo ra chuyển động như một động cơ giúp máy hoạt động. Motor tốt quyết định rất lớn đến độ bền bỉ của máy và dù để máy hoạt động liên tục cũng không ảnh hưởng đến tuổi thọ. Motor của máy hút bụi sẽ quyết định đến độ bền cũng như giá máy hút bụi.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy vệ sinh công nghiệp, Thành Đạt THADACO luôn lấy tiêu chuẩn độ bền động cơ đặt lên hàng đầu cho mọi sản phẩm mà mình phân phối. Vì thế, công ty đã kiểm tra và chọn để phân phối dòng máy hút bụi Clepro cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Italia với chất lượng motor siêu bền, tăng tuổi thọ động cơ lên 1,5 lần so với loại máy hút bụi công nghiệp thông thường.

may hut bui clepro

MÁY HÚT BỤI – NƯỚC CLEPRO S3/60 (3 motor)

Để chinh phục thị trường, nhà sản xuất đã tập trung đặc biệt vào chất liệu motor may hut bui, được làm từ 100% lõi đồng nguyên chất, Clepro tự tin với dòng máy khỏe, bền & ổn định nên thời gian bảo hành máy cũng rất cao, 18 tháng thay vì 12 tháng như các dòng máy hút bụi giá rẻ khác. Chất liệu lõi đồng nguyên chất là kim loại dẻo, mềm, dễ uốn, màu cam đỏ có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Bên cạnh đó, thiết kế 2 tầng lọc tiêu chuẩn & HEPA giúp hạn chế tối đa tình trạng phát thải lại bụi nhỏ vào không khí, đồng thời cũng bảo vệ động cơ vì động cơ không bị tác động của bụi và hơi nước.

Trong khi các loại máy hút bụi thông thường chỉ sử dụng lõi nhôm hay đồng kém chất lượng, sử dụng 1 túi lọc vải, rất ít máy có bộ lọc HEPA thì Clepro lại rất chú ý đến người dùng nhờ những chi tiết quan trọng này.Hệ thống làm mát động cơ tuần hoàn giúp máy có thể hoạt ộng nhiều giờ mà không bị nóng hay hại motor như một số loại máy khác.

may hut bui cong nghiep clepro

Máy hút bụi công nghiệp Clepro được rất nhiều công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tin dùng

Những lý do trên có thể coi là một trong những câu trả lời cho câu hỏi tại sao máy hút bụi Clepro cao cấp lại luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng, đặc biệt là các cá nhân & tập thể đang kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Ngoài ra, sản phẩm có những tính năng thông minh như có hệ thống phao chống tràn giúp người dùng nhận biết nước bẩn trong thùng chứa bị đầy để vệ sinh thùng chứa kịp thời, chức năng hút khô – nước của máy cũng có thể tùy chỉnh lực hút cho phù hợp. Máy vận hành êm ái, có rất nhiều thiết kế 1 motor, 2 motor, 3 motor cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, cao cấp thực sự làm hài lòng người sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ về máy hút bụi công nghệp nào có motor siêu bền nhất? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ Đại Quang để được giải đáp.

1
Bạn cần hỗ trợ?