Máy chà sàn – Những tiêu chí lựa chọn máy đơn hay máy liên hợp

Đối với những thương hiệu máy chà sàn hiện đại như Clepro thì máy không chỉ phát huy tác dụng hiệu quả trong vệ sinh nhà xưởng.

Cùng với các loại máy hút bụimáy chà sàn chính là dòng thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong những không gian lớn. Đối với những thương hiệu máy chà sàn hiện đại như Clepro thì máy không chỉ phát huy tác dụng hiệu quả trong vệ sinh nhà xưởng mà còn được dùng ở rất nhiều điểm khác như văn phòng, trường học hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được những tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm máy chà sàn phù hợp. Bạn sẽ chọn máy chà sàn đơn hay chiếc máy chà sàn liên hợp đa năng?

Diện tích, thiết kế không gian cần vệ sinh

Khi lựa chọn bất cứ thiết bị vệ sinh nào thì diện tích mặt sàn cũng là điều đầu tiên cần chú ý. Tùy vào kích thước mà bạn đưa ra được những quyết định phù hợp cho nhu cầu làm sạch của doanh nghiệp. Những chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn và không quá cồng kềnh sẽ thích hợp với những văn phòng công ty; nhà xưởng, nhà kho nhỏ. Đặc biệt, với những không gian hẹp thì máy chà sàn đơn cũng có thể xử lý tốt hơn với máy liên hợp đa năng.

Máy chà sàn liên hợp lại đặc biệt thích hợp cho những nơi có diện tích lớn. Máy thường được dùng cho những nhà xưởng lớn, sân bay, trung tâm thương mại… có công suất lớn và khả năng xả nước, hút bụi và hút nước hiệu quả, nhanh chóng. Bạn sẽ không khỏi hài lòng khi máy có thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng này có thể làm sạch bề mặt sàn có diện tích lên đến cả nghìn mét vuông chỉ trong thời gian ngắn và với một nhân viên.

Cấu tạo 2 dòng máy

2 đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở máy chà đơn và máy chà sàn liên hợp chính là 1 loại có cấu tạo đơn giản và 1 loại được tích hợp nhiều tính năng. Tuy nhiên, không phải những sản phẩm hiện đại và đa năng lúc nào cũng là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Những sản phẩm máy chà sàn đơn có cấu tạo khá đơn giản với tính năng tự xả nước và hiệu quả chà sàn rất tốt. Những nhà xưởng vừa và nhỏ sẽ khá hợp với dòng máy chà sàn đơn. Tuy nhiên, một điểm bị coi là hạn chế của loại máy này là chỉ có chức năng xả nước và chà rửa mặt sàn. Vậy nên trong quá trình vệ sinh nhà xưởng cần có thêm một máy hút bụi hút nước để xử lý bụi bẩn trước khi chà và nước bẩn sau khi chà sàn.

Máy chà liên hợp đa năng là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi bật được ưa chuộng hiện nay. Có thể nói, đầu tư một chiếc máy chà sàn liên hợp mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí thuê nhân công và hiệu quả làm sạch cao. Tính năng vừa xả, chà, hút sẽ mang đến cho doanh nghiệp sự hài lòng trong quá trình làm sạch mặt sàn. Tuy nhiên, nếu so về độ linh hoạt của sản phẩm thì dòng máy liên hợp khó có thể so sánh với máy chà sàn đơn vì kích thước lớn hơn nhiều. Với những không có diện tích nhỏ hẹp và nhiều đồ đạc thì máy chà sàn liên hợp sẽ gặp nhiều hạn chế.

1
Bạn cần hỗ trợ?