Máy chà sàn Clepro – Nên mua máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp?

Máy chà sàn Clepro – Nên mua máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp?

 Tùy vào diện tích và nhu cầu sử dụng, bạn sẽ lựa chọn loại máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp.

Những thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đóng vai trò không thể thay thế trong việc vệ sinh, làm sạch những không gian rộng lớn. Bên cạnh những dòng máy hút bụi cỡ lớn, máy chà sàn công nghiệp là vật dụng mang lại bước đột phá cho công tác vệ sinh nhà xưởng, trung tâm thương mại, công ty… Tùy vào diện tích và nhu cầu sử dụng, bạn sẽ lựa chọn loại máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp.

Máy chà đơn có cấu tạo đơn giản

Các loại máy chà sàn đơn có cấu tạo khá đơn giản nhưng đôi khi lại là sự lựa chọn lý tưởng hơn những chiếc máy liên hợp. Máy chà đơn có cấu tạo tự xả nước và chà sàn và phù hợp cho những nhà xưởng có diện tích không quá lớn. Những chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn và không quá cồng kềnh sẽ thích hợp với những văn phòng công ty; nhà xưởng, nhà kho nhỏ. Một điểm cần lưu ý là máy chà sàn đơn chỉ có chức năng xả nước và chà rửa mặt sàn. Chính vì vậy, trong quá trình vệ sinh cần có thêm một máy hút bụi hút nước để xử lý bụi bẩn trước khi chà và nước bẩn sau khi chà sàn.

Trên thực tế sử dụng, nếu không có sự hỗ trợ của máy hút bụi nước thì mặt sàn sẽ không được làm sạch hiệu quả. Việc này có thể khiến người dùng cảm thấy sự bất tiện. Tuy nhiên, nếu nhà xưởng quá lớn thì lựa chọn máy chà sàn đơngiúp tránh được sự cồng kềnh không cần thiết. Đặc biệt, chi phí đầu tư cho máy chà sàn đơn sẽ tiết kiệm hơn những loại máy liên hợp, máy ngồi lái rất nhiều. Tùy tình hình doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp để công việc vệ sinh hiệu quả nhất.

Máy chà liên hợp đa năng

Máy chà sàn liên hợp là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đa năng nổi bật của thương hiệu Clepro. Dòng máy chuyên dụng cho những nhà xưởng lớn, sân bay, trung tâm thương mại… có công suất lớn và khả năng xả nước, hút bụi và hút nước hiệu quả, nhanh chóng. Với thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm, máy chà sàn có thể làm sạch bề mặt sàn có diện tích lên đến cả nghìn m2 chỉ trong thời gian ngắn và với một nhân viên. Đầu tư một chiếc máy chà sàn liên hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, vệ sinh hiệu quả. Nếu so về độ linh hoạt của sản phẩm thì dòng máy liên hợp khó có thể so sánh với máy chà sàn đơn vì kích thước lớn hơn nhiều. Máy chà sàn liên hợp không thể vệ sinh ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp và nhiều đồ đạc. Tuy nhiên với không gian nhà xưởng lớn thì đây lại là sự đầu tư lý tưởng.

Về giá thành, máy chà sàn đơn Clepro tiết kiệm hơn máy chà sàn liên hợp khá nhiều. Độ linh hoạt ở những không gian hẹp của máy chà sàn đơn cũng tốt hơn. Tuy nhiên, máy chà sàn liên hợp có công suất vượt trội và tính năng vệ sinh hiệu quả đặc biệt cho không gian lớn. Hãy dựa vào những đặc điểm đó để có sự lựa chọn phù hợp, tránh lãng phí và có được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

1
Bạn cần hỗ trợ?